• Máy in Canon Pixma G1000
  • Thiết bị văn phòng Bảo Phong
  •  

Máy in Canon Pixma G1000

Danh mục: Máy in Canon Phun màu | Tình trạng: Còn hàng
2.290.000

Máy in Canon Pixma G1000 có hiệu suất in có thể in tới 6.000 trang tài liệu đen, trắng và 7.000 trang màu, mà không cần băn khoăn về vấn đề phải thay hộp mực thường xuyên

Máy hiện đã ngừng sản xuất. Liên hệ nhân viên hỗ trợ để được tư vấn mã máy mới

Gọi 0965 357 838 để được trợ giúp

- Chức năng: In liên tục 
- Hiệu suất in:  có thể in tới 6.000 trang tài liệu đen, trắng và 7.000 trang màu, mà không cần băn khoăn về vấn đề phải thay hộp mực thường xuyên.
- Tốc độ in: 8.8ipm - 5ipm. Hiệu suất in có thể in tới 6.000 trang tài liệu đen, trắng và 7.000 trang màu, mà không cần băn khoăn về vấn đề phải thay hộp mực thường xuyên.
- Độ phân giải: 4800 x 1200 dpiđảm bảo đem lại các văn bản có độ rõ và sắc nét cao cùng với các bản in màu có chất lượng bền mãi với thời gian. 
- Kết nối: USB
- Có bộ tiếp mực ngoài thông minh giúp mực xuống không đều, tắt mực, rò rỉ, nghẹt mực
- Kích thước (WxDxH) : 445 x 330 x 135 mm
- Trọng lượng : 4.3 Kg

Các đặc tính nổi bật máy in màu Canon G1000   

Việc chọn lựa dòng máy in màu Canon G1000 thích hợp cho rất nhiều mục đích sử dụng cho các văn phòng, công sở, công ty cũng như tổ chức, phạm vi sử dụng gia đình, cá nhân khác nhau. Đây là chiếc máy được tích hợp hàng loạt các đặc tính nổi bật giúp người dùng nhận được sự hài lòng tối ưu bao gồm:

Thiết kế máy nhỏ gọn, tiện lợi di chuyển, tiết kiệm diện tích

Trọng lượng máy nhẹ cùng thiết kế hiện đại tinh tế cho bạn một chọn lựa máy in văn phòng tối ưu
Trọng lượng máy nhẹ cùng thiết kế hiện đại tinh tế cho bạn một chọn lựa máy in văn phòng tối ưu

Với trọng lượng chỉ 4,3kg cùng thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và các chi tiết cải tiến hiện đại giúp cho máy ghi điểm rất tốt trong mắt khách hàng. Bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế, chuyên nghiệp khi trang bị máy in màu Canon G1000 trong không gian văn phòng của mình.

Chất lượng bản in tuyệt vời cho màu sắc rõ nét, chính xác

Đây là dòng máy in có độ phân giải lớn lên đến 4800x1200 dpi kết hợp với công nghệ in hiện đại giúp bạn luôn đảm bảo được chất lượng các bản in, màu sắc rõ nét, chính xác, chân thực, đảm bảo cho công việc của bạn được hiệu quả nhất.

Là dòng máy in siêu tốc vượt trội

Bạn có thể thực hiện cả chức năng in màu và in đen trắng với tốc độ tương ứng là 5 trang/phút và 8.8trang/phút. Một văn phòng với lượng người dùng liên tục cũng được đáp ứng nhanh chóng nhờ chiếc máy in Canon G1000.

Khay đựng giấy lớn, tiện ích khi sử dụng

Chiếc máy in này có khay đựng giấy lên đến 150 tờ giúp bạn thao tác nhanh gọn, tiết kiệm thời gian khi chẳng cần phải lo đến việc thường xuyên bổ sung giấy cho máy in mỗi lần có nhu cầu in ấn.

Hộp mực năng suất cao

Không chỉ có khay đựng giấy hiệu suất lớn mà hộp mực của máy in cũng có những tính năng vượt trội với khả năng in liên tục 7000 trang. Hộp mực này cũng dễ dàng thay thế dạng chính hãng thuận tiện cho người dùng. Ngoài ra, lượng mực còn lại cũng được theo dõi dễ dàng ngay trên thân máy, giúp bạn chủ động được công việc một cách tốt nhất.

Mua máy in Canon G1000 tại Bảo Phong chính hãng, giá tốt

Chọn mua máy in Canon G1000 chất lượng, nhiều ưu đãi bất ngờ tại Bảo Phong
Chọn mua máy in Canon G1000 chất lượng, nhiều ưu đãi bất ngờ tại Bảo Phong

Với sự đa dạng và phát triển của thị trường như hiện nay thì không khó để bạn có thể tìm kiếm được một địa chỉ mua máy in Canon G1000. Tuy nhiên, với gian hàng của Bảo Phong, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm với sự chính hãng đảm bảo tuyệt đối. Từng chiếc máy được kiểm định khắt khe nhờ đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, các kiến thức chuyên ngành cũng được trang bị đầy đủ.

Ngoài ra, các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc lắp đặt, bảo dưỡng máy in, các lưu ý cần biết khi sử dụng máy in văn phòng cũng được đội ngũ tư vấn tại Bảo Phong cũng được thực hiện rất tốt. Khách hàng luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

Mức giá bán máy in màu Canon G1000 cũng như bất kỳ dòng máy in màu nào tại Bảo Phong luôn tốt nhất trên thị trường, đặc biệt là các chính sách hỗ trợ vận chuyển bán kính lớn. Các đơn hàng ở khu vực ngoại tỉnh cũng được hỗ trợ giá nhằm đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng trong từng nhu cầu .

Hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi cho Bảo Phong để được tư vấn đặt hàng, chọn lựa và có những trải nghiệm sử dụng máy in màu tuyệt vời nhất.

 

Máy in Việt nam

Máy in Việt nam

0961 227 133

x